Hướng dẫn cách cài đặt chữ ký số smartsign

Hướng dẫn cách cài đặt chữ ký số smartsign - Có rất nhiều Anh Chị vẫn chưa biết cài đặt chữ ký số Smartsign nên hôm nay Cksvina xin hướng dẫn những bạn những cài đặt token chữ ký số vô thiết bị máy tính chưa được cài trình quản lý.
Hướng dẫn cách cài đặt chữ ký số smartsign

Hướng dẫn cách cài đặt chữ ký số smartsign (vina-ca) | Cksvina



Về mặt nguyên tắc thì việc cài đặt chữ ký điện tử của các nhà mạng tượng tự nhau nên hôm nay Cksvina hướng dẫn những bạn các bước cài đặt token chữ ký số smartsign (Vina ca) và áp dụng tương tự cho các token con dấu điện tử khác.
Hướng dẫn cài đặt token chữ ký số smartsign: Trước khi tiến hành cài đặt Anh chị kiểm tra trong máy tính/laptop của mình có ứng dụng đó chưa, nếu có rồi thì thôi, nếu ứng dụng đó không đúng vesion của token chữ ký số thì tiến hành gỡ ứng dụng đó rồi cài đặt lại nhé nếu Anh chưa biết cách gỡ thì xem hướng dẫn sau đây nha>>>> Hướng dẫn gỡ cài đặt phần mềm ứng dụng trong máy tính.

B1:Anh Chị Download driver chữ ký số Vina-ca V.5 tại đây (Làm theo hình minh họa)
Link dự phòng phiên bản mới nhất : Smartsign Vina-ca mới nhất vô phần Tài liệu dành cho khách hàng -> Chọn phiên bản V phù hợp với vesion của token Bạn đang sử dụng.
Download driver chữ ký số Vina-ca
Download driver chữ ký số Vina-ca
Download driver chữ ký số smartsign

Vào My Computer -> lựa chọn ổ đĩa con dấu điện tử -> Double click vô file cài đặt với dạng duôi .exe (ở đây là file setup.exe như hình).



tải chữ ký số smartsign


B2: chọn ngôn ngữ cho việc cài đặt.



Các bước cài đặt chữ ký số vina ca
B3: chọn đường dẫn nơi chứa file cài đặt -> sau đó click vào cài đặt (như hình dưới).
Hướng dẫn cách cài đặt chữ ký số vina ca
B4: Cài đặt hoàn thành khi này bạn đã chắc sử dụng chữ ký số được, lúc này sẽ xuất hiện biểu tượng nhỏ của công ty cung cấp dưới thanh taskbar và xuất hiện icon trên trình quản lý token.

Hướng dẫn cách cài đặt chữ ký số vinaca


Sau khi hoàn thành quá trình cài đặt xong chứng thư số vào máy bạn có thể sử dụng và để kiểm tra thông tin thời hạn thông tin chữ ký số Smartsign và đăng ký tài khoản thuế.

Xem thêm>>>Bảng giá tất cả chữ ký số Efy Ca2  safe  new ca2 Vina Vnpt Fpt Vietel mới nhất hiện nay

Trên là bài Viết hướng dẫn cài đặt chữ ký số smartsign của CKSVINA - Nếu Anh Chị gặp vấn đề trong quá trình cài đặt để được hỗ trợ vui lòng liên hệ theo số: 0969588696
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN