Hóa Đơn Điện Tử BKAV

Hóa Đơn Điện Tử BKAV là một trong những dịch vụ của công ty cổ phần BKAV. Chắc nhắc tới Công ty cổ phần BKAV thì chắc có rất nhiều Anh Chị biết tới đơn vị này bởi tính phổ biến của những sản phẩm dịch vụ mà công ty này cung cấp trên cả nước.

Hóa đơn điện tử BKAV || GIỚI THIỆU

Hôm trước tôi đã giới thiệu về Hóa đơn điện tử VNPT, Bảng giá hóa đơn điện tử VNPT, Quy trình đăng ký hóa đơn điện tử VNPT , Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử VNPT Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử VNPT và Hóa đơn điện tử Viettel mới nhất 2018, nếu Anh Chị chưa xem thì xem lại nhé !. Hôm nay tôi sẽ đi tiếp phần giới thiệu những cái chung nhất về hóa đơn điện tử BKAV.
 Giới thiệu về Hóa đơn điện tử BKAV của CKSVINA

Hóa đơn điện tử BKAV là một trong những dịch vụ của công ty cổ phần BKAV là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực viễn thông, công nghệ, phân phối bán lẻ các sản phẩm công nghệ và đặc biệt là cung cấp phần mềm duyệt virut cho các doanh nghiệp trên cả nước. Về nền tảng dịch vụ " công nghệ về thuế "  thì BKAV có phần lép vé so với hai ông lớn VNPT và VIETEL tuy nhiên nền tảng công nghệ của BKAV trong lĩnh vực công nghệ bảo mật thì không chê vào đâu được và đặc biệt hơn nữa BKAV đang đầu tư vào công nghệ tương lai " xe không người lái " chẳng hạn. Việc BKAV lấn sân qua cung cấp dịch vụ thuế doanh nghiệp là điều dễ hiểu, những sản phẩm cửa BKAV luôn mang lại an tâm cho người sử dụng.

Bảng giá hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018

Bảng giá hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 là bảng báo giá của công ty TNHH CKS VINA là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn, báo giá các sản phẩm liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp như : Chữ ký số khai thuế, bảo hiểm, y tế, hóa đơn điện tử, dịch vụ kế toán, thành lập và giải thể doanh nghiệp hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.
Bảng giá hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 của CKSVINA

Bảng báo giá có hiệu lực từ ngày 01/08/2018 đến khi có bảng báo giá mới.

Hướng dẫn đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử BKAV



Hướng dẫn đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 của CKSVINA
Hướng dẫn đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 của CKSVINA
- Quy trình đăng ký là quy trình chung được áp dụng cho mọi hóa đơn điện tử, nếu Anh Chị chưa biết thì hãy đọc lại bài trước tôi cũng đã nói chi tiết về cách đăng ký hóa đơn điện tử BKAV nói riêng và hóa đơn điện tử khác nói chung rồi.

Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử BKAV mới nhất

Để tra cứu hóa đơn điện tử BKAV có 2 cách:
Cách 1: Anh Chị copy địa chỉ website pase ra file note : http://tracuu.ehoadon.vn/ sau đó anh chị copy mã tra cứu hóa đơn pase vào sau dấu / ví dụ : http://tracuu.ehoadon.vn/XYZ sau đó enter thế là thông tin hóa đơn hiện ta.
Cách 2: Cũng tương tự bao gồm 3 bước
-Bước 1 : Anh Chị truy cập vào http://tracuu.ehoadon.vn/ sẽ hiện ra như hình dưới


Hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 của CKSVINA

-Bước 2: Tiếp theo Anh Chị click vào tra cứu theo mã tra cứu và nhập mã tra cứu vào ô (nhập mã tra cứu hóa đơn) sau đó click vào nút tra cứu.


Cách tra cứu hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 của CKSVINA

-Bước 3: Thông tin hóa đơn của hóa đơn cần tra cứu sẽ hiện ra đến đây Anh Chị có thể tải file về dưới dạng PDF, XML hoặc XLS.


Hướng dẫn cách tra cứu hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 của CKSVINA

Trên là Hướng dẫn tra cứu hóa đơn điện tử BKAV mới nhất 2018 của CKSVINA
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN