Bảng giá chữ ký số efy ca giá rẻ TPHCM

Bảng giá chữ ký số efy ca giá rẻ TPHCM cập nhật mới nhất tháng 10 2018 - Đây là đơn vị mới gia nhập nhà cung cấp chứng thư số công cộng , gần đây đã tổ chức Buổi lễ ra mắt dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử công cộng Efy-ca đã nâng tổng số công ty cung cấp dịch vụ chứng thực chứng thư số công cộng tại Việt Nam lên 9 doanh nghiệp.
Bảng giá chữ ký số efy ca giá rẻ TPHCM mới nhất 2018 tại TPHCM

Efyca Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ chứng thực chứng thư số Efy ca công cộng hoạt động theo giấy phép số 153/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 05/04/2018. Chữ ký điện tử được pháp luật công nhận sở hữu giá trị pháp lý giống như như chữ ký tay của cá nhân hoặc con dấu đối sở hữu doanh nghiệp, được coi là phương án giải quyết tốt nhất hầu hết vấn đề khi giao dich trên môi trường Internet, đồng thời cũng được phần mềm vào lan rộng lĩnh vực bảo mật cao khác.

Chữ ký số Efy ca đáp ứng những tiêu chuẩn CA công cộng theo quy định của trung ương Chứng thực điện tử quốc gia - Bộ TT&TT. Theo chủ tịch HĐQT, Tổng chủ tịch Efy Việt Nam Hoàng Văn Thuấn, dịch vụ này cho phép những cá nhân hoặc công ty thay vì buộc phải ký trực tiếp vào văn bản giấy trang, nay có thể ký vào file văn bản trên sản phẩm công nghệ máy tính và chuyển qua mạng Internet mà vẫn đảm bảo tính xác thực, được pháp luật bảo vệ như văn bản.

Theo số liệu của NEAC cho hay, trước lúc cấp phép cho Efy-ca, trên cả nước đã với 8 doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử công cộng (CA công cộng) được Bộ TT&TT cấp phép gồm: Vnptca, Bkavca, FPT, Viettel-CA, safeca, Vina-ca (VinaCA), Ca2 (Nacencom) và Newtel-CA. Tính tới ngày 31/12/2016, những CA công cộng này đã cấp trên một 700.000 chứng thư số, trong đó có hơn 800.000 chữ ký số đang hoạt động.

CKSVINA tự hào là đại lý dịch vụ chứng thư số cấp 1 của Efy, Vnptca, Bkav, FPTCA, Viettel-CA, safeca, Vinaca (VinaCA), ca 2 (Nacencom) và Newtel-CA ca chuyên cung đăng ký mới, gia hạn chứng thư số giá rẻ nhất tại TPHCM nói riêng và toàn quốc nói chung... . Hãy gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn vừa mới thành lập doanh nghiệp mới hoặc đề nghị gia hạn con dấu điện tử để có giá tốt nhất.

Bảng giá chữ ký số efy ca giá rẻ TPHCM 10 2018 | Cksvina

Gửi đến Anh/Chị bảng giá chữ ký số efy ca giá rẻ TPHCM 10 2018 là gói đăng ký mới và gia hạn dịch vụ chữ ký số efy của đơn vị CKSVINA đang cung cấp như sau:
Bảng giá chữ ký số efy ca giá rẻ TPHCM 10 2018 | Cksvina mới nhất


Ghi chú:


- Riêng chữ ký điện tử của Vietel người mua vui lòng cung cấp CMND + GPKD photo của người địa diện pháp luật của công ty cho bên mình nhé.


- Đơn giá đã bao gồm thiết bị Token


- Đơn giá trên với hiệu lực từ ngày 01/09/2018 tới khi có bảng báo giá mới


- Đơn giá trên chưa bao gồm VAT (10%)


Xem thêm: Nên mua chữ ký số giá rẻ ở đâu?


- Bên CKSVINA sẽ trực tiếp hỗ trợ Anh Chị trong giai đoạn kê khai khi bị lỗi và tư vấn dịch vụ liên quan
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN