Cách gia hạn chữ ký số VNPT-CA

Cách gia hạn chữ ký số VNPT-CA giá rẻ - Chữ ký số Vnpt-ca là công ty cung cấp chữ ký số điện tử công cộng hàng đầu tại Việt Nam. Có đặc điểm nổi trội hạ tầng và cơ sở kỹ thuật, hệ thống kênh dịch vụ bán hàng rộng khắp cả nước. Vnpt-ca là một trong các dịch vụ được rất nhiều công ty đã tin tưởng lựa chọn và đã đăng ký sử dụng. có thương hiệu và sự uy tín đến từ nhà cung cấp đã chiếm được niềm tin để khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ có chi phí tương đối cạnh tranh.


Cách gia hạn chữ ký số VNPT-CA
Nguồn: vinaphonehanoi
Vnpt-ca là dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng do Tập đoàn Chữ ký số Vnpt-ca cung cấp, bao gồm: chữ ký số cá nhân, chữ ký điện tử SSL, chứng thư số Code Signing.

Dịch vụ chứng thư số được dùng trong tương đối nhiều ứng dụng như ký trên các dữ liệu điện tử, bảo vệ email, buôn bán, bảo vệ WLAN, bảo đảm an toàn cho những dịch vụ Web, bảo đảm an toàn cho Web Server,..

Cách gia hạn chữ ký số VNPT-CA - Quy trình


Để gia hạn chữ ký số Anh/Chị vui lòng thực hiện các bước sau.

Bước 1: Chọn gói gia hạn : có 3 gói 1, 2, 3 năm

Bước 2: Cung cấp tên công ty và MST cần gia hạn cho bên Mình.

Bước 3: Bên mình tiến hành gia hạn qua teamview hoặc ultraview

Bước 4: Anh/Chị vui lòng thanh toán gói dịch vụ đã đăng ký cho bên Mình bằng : Chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt (theo phương thức COD) khi Anh/Chị nhận được: giấy chứng nhận, Token chữ ký số, hóa đơn, hợp đồng.

Bước 5: Anh/Chị vui lòng đóng dấu: Hợp đồng, CMND người đại diện về địa chỉ bên mình.

Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số VNPT-CA giá rẻ tại TPHCM


Với việc gia hạn Vnpt-ca là cần thiết để không gián đoạn trong quá trình kê khai như: Kê khai, nộp thuế điện tử, Hóa đơn điện tử, Hải quan điện tử, Bảo hiểm xã hội, …

Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số VNPT-CA

Ghi chú: 
  1. Đơn giá trên có hiệu lực bắt đầu từ ngày 25/06/2019 đến khi có bảng giá mới
  2. Bảng báo giá trên đã bao gồm VAT(10%), token
Có thể Anh/Chị quan tâm:
=> Gia hạn chữ ký số Vina-Ca

Trên là bài: Cách gia hạn chữ ký số VNPT-CA của Dichvudoanhnghiep247.com - Hotline: 096958896 - Email : Doanhnghiepluat@gmail.com - ĐC: 23/3 Mai Lão Bạng, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN