Chữ ký số khai thuế qua mạng là gì

Chữ ký số khai thuế qua mạng là gì ? Thực sự là chữ ký số khai báo thuế qua mạng internet hay còn được gọi là con dấu điện tử thì đã được bộ tài chính ban hành bắt buộc tất cả các doanh nghiệp phải sử dụng con dấu điện tử ngày 15/02/2007 mục đích dùng để nộp chứng từ thủ tục thông qua các nhà cung cấp dịch vụ được bộ tài chính cấp phép hoạt động như: VNPTCA, VIETELCA, VINACA, NEWCA... và mới đây nhất là Chữ ký số Efy CA Vậy Chữ ký số khai thuế qua mạng là gì? được định nghĩa ra sao?
Chữ ký số khai thuế qua mạng là gì
Các đơn vị cung cấp dịch vụ khai báo thuế


Chữ ký số khai thuế qua mạng là gì?

Ta có thể định nghĩa Chữ ký số là gì ? như sau: - Chữ ký số khai thuế qua mạng hay con dấu điện tử là một thiết bị như một USB của các tổ chức Chứng thư số được bộ thông tin và truyền thông cấp phép như nhà mạng Công ty chữ ký số VNPTCA, công ty chữ ký số VIETELCA, công ty chữ ký số VINACA, chữ ký số NEWCA... trong đó tích hợp địa chỉ mã hóa của doanh nghiệp bạn dùng nó để đăng nhập vào các trang của nộp thuế điện tử, khai báo hải quan, bảo hiểm để gửi tờ khai, báo cáo... lên các cơ quan có thẩm quyền nhằm mục đích tinh giản lại thủ tục hành chính cho doanh nghiệp thay vì như trước đây nộp tờ khai , báo cáo thuế, báo cáo tài chính phải lên chi cục thuế nộp bây giờ chỉ cần có internet là bạn có thể nộp tất cả chứng từ mà mình muốn nộp.


Quy trình hoạt động của chữ ký số ?

Sau đây là quy trình hoạt động của Chứng thư số

Quy trình hoạt động của Chứng thư số



Vậy dùng chữ ký số có thể nộp được những tờ khai nào?

Nói chung là hầu hết tất cả tờ khai liên quan đến thủ tục của doanh nghiệp điều có thể sử dụng được như bên thuế, bên bảo hiểm, bên hải quan điều sử dụng được.

Chúng tôi là Công Ty NHHH CKS VINA là đơn vị Chuyên cung cấp Hóa đơn điện tử, chữ ký số, dịch vụ kế toán doanh nghiệp, thành lập, giải thể doanh nghiệp và các dịch vụ liên quan đến dịch vụ doanh nghiêp.

Anh/Chị có thể tham khảo bảng báo giá chữ ký số mới nhất tại đây



Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN