Chữ ký số mới nhất 2019 giá tốt tại TPHCM

Chữ ký số mới nhất 2019 giá tốt tại TPHCM - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý dịch vụ cung cấp chữ ký số khai báo thuế tờ khai qua mạng tuy nhiên tìm được một đại lý uy tín chất lượng làm việc có tâm là điều không phải dễ, CKSVINA xin nhắc lại là hiện nay các tổ chức cung cấp chứng thư số (có 9 chứng thư số) không trực tiếp cung cấp dịch vụ chữ ký số cho các công ty, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân mà là do đại lý ủy quyền trực tiếp cung cấp và hỗ trợ dịch vụ).
Chữ ký số mới nhất 2019 giá tốt tại TPHCM được cung cấp bởi CKSVINA
(Ảnh: Baomoi)

Và hiện nay cung có rất nhiều trường hợp là "bỏ con giữa chợ" thu tiền khách hàng xong không chịu hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ của mình trong quá trình kê khai thuế, hải quan, bảo hiểm... làm chậm trễ quá trình kê khai thuế dẫn đến bị cơ quan thuế phạt, gây phiền hà cho doanh nghiệp đặc biệt là liên quan đến hải quan... CKSVINA luôn là đơn vị đươc nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng dịch vụ hỗ trợ dịch vụ của chúng tôi mang đến sự hài lòng bởi sự nhiệt tình và thân thiện.

Chữ ký số mới nhất 2019 giá tốt tại TPHCM || CKSVINA

Sau đây CKSVINA gửi đến Anh/Chị bảng báo giá đăng ký và gia hạn dịch vụ chữ ký số (chữ ký điện tử) mới nhất 2019 giá tốt TPHCM và cả nước của 9 tổ chức cung cấp chứng thư số được bộ thông tin và truyền thông (TT&TT) cấp phép hoạt động được niêm yết trên trang của tổng cụ thuế.

1/ Bảng giá chữ ký số Efy Ca

Bảng giá chữ ký số Efy Ca mới nhất 2019


2/ Bảng giá chữ ký số Safe Ca


Bảng giá chữ ký số Safe-Ca


3/ Bảng giá chữ ký số Newca (Newtel)


Bảng giá chữ ký số Newca (Newtel)


4/ Bảng giá chữ ký số Nacencomm (CA2)


Bảng giá chữ ký số Nacencomm CA2


5/ Bảng giá chữ ký số Vina Ca Smartsign


bảng giá chữ ký số vina-ca smartsign


6/ Bảng giá chữ ký số Fpt Ca


Bảng giá chữ ký số Fpt Ca


7/ Bảng giá chữ ký số Viettel Ca


Bảng giá chữ ký số Viettel-Ca


8/ Bảng giá chữ ký số Bkav Ca


Bảng giá chữ ký số Bkav-Ca

9/ Bảng giá chữ ký số Vnpt Ca


Bảng giá Chữ ký số vnpt-ca


Ghi Chú:
  1. Bảng báo giá có hiệu lực bắt đầu từ ngày 01/01/2019 đến khi có bảng báo giá mới.
  2. Bảng báo giá trên đã bao gồm chi phí Token chữ ký số (USB)
  3. Bảng báo giá trên đã bao gồm VAT (10%) và đã bao gồm phí hỗ trợ dịch vụ trong quá trình kê khai(Nộp thuế điện tử, bảo hiểm điện tử, Hải quan điện tử...Chỉ áp dụng chỉ những khách hàng sử dụng dịch vụ của CKSVINA).
  4. Đổi mới Token khi token bị lỗi trong quá trình sử dụng.
Thời hạn giấy phép hoạt động của 9 tổ chức cung cấp chứng thư số mà Anh chị cần biết để tránh tình trạng hệ thống cập nhật thời hạn chữ ký số mà vẫn không biết nên gia hạn gây nên sự tốn kém cho doanh nghiệp.
Thời hạn giấy phép hoạt động của 9 tổ chức cung cấp chứng thư số

Hướng dẫn cách đăng ký gia hạn chữ ký số doanh nghiệp | CKSVINA

Quy trình các bước đăng ký dịch vụ chữ ký số của CKSVINA như sau:

Bước 1: Anh Chị chọn nhà cung cấp chứng thư số công cộng (có 9 nhà cung cấp) và lựa chọn gói dịch vụ có bảng giá trên (đăng ký mới hoặc gói gia hạn có các gói nhỏ 1,2,3 năm)
  1. Gói đăng ký mới hoặc chuyển đổi nhà cung cấp (là gói mà Anh Chị chưa sử dụng dịch vụ của tổ chức chứng thư số đó hoặc đang sử dụng chứng thư số khác bây giờ muốn chuyển qua sử dụng chứng thư số này)
  2. Gói gia hạn dịch vụ là gói mà Anh Chị đã và đang sử dụng nhưng hết thời hạn sử dụng(Anh đang giữ Token (USB) chữ ký số, bây giờ muốn gia hạn thêm thời gian sử dụng.
Bước 2-1: Anh Chị chuyển khoản trước cho bên mình 50% giá trị gói dịch vụ vào số TK công ty bên Mình (nếu lấy thuế VAT 10%):
  1. Chủ TK: Công ty TNHH CKS VINA
  2. Số TK: 36810000073747
  3. NH: Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam BIDV - CN Tân Bình.
Bước 2-2: Nếu Anh Chị không lấy thuế VAT (10%) vui lòng chuyển khoản qua TK cá nhân:
  1. CTK: Hồng Tấn Phát
  2. STK: 0107299573
  3. NH: Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á - CN Quận Tân Bình TPHCM
Bước 3: Sau khi nhận thông tin chuyển khoản bên mình sẽ tiến hành kích hoạt trên hệ thống gói mà Anh Chị chọn(Anh Chị vui lòng cung cấp Password đăng nhập trang nộp tờ khai thuế cho bên mình) và khi kích hoạt thành công bên mình sẽ tiến hành cập nhật lại thông tin trên chữ ký số trên trang thuế.
Bước 4: Khi xong bước 3 bên mình sẽ tiến hành ship miễn phí Toàn Quốc cho Anh Chị bao gồm: Token chữ ký số USB (gói ĐK mới), Giấy chứng nhận, Phiếu thu, HĐ dịch vụ).
Bước 5: Khi nhận được Token nếu anh không biết cài đặt chữ ký số bên mình sẽ hỗ trợ cài đặt trực tuyến bằng Ultraview, teamview và hỗ trợ nộp thuế.
Bước 6: Anh Chị thanh toán 50% giá trị còn lại, kế toán bên mình tiến hành xuất hóa đơn điện tử và gửi về thư điện tử cho Anh Chị(nếu lấy VAT).
Lưu ý: Nếu Anh Chị chọn chứng thư số Viettelca, Fptca và Vnptca anh chị vui lòng cung Scan cấp giấy đăng ký kinh doanh (có đóng mộc công ty) và scan chứng minh thư người đại diện pháp luật.

Quá trình đăng ký mới và gia hạn mất tầm từ 1-12 tiếng
Để hỗ trợ Anh Chị trong vấn đề nộp thuế và tránh tình do số lượng người nộp thuế quá đông gây tắc nghẽn trang tổng cục thuế và tình trạng thất lạc trong quá trình giao thiết bị token USB chữ ký số dẫn đến không nộp được. 

=> Chính vì thế CKSVINA sẽ hỗ trợ Anh Chị nộp tờ khai và nộp tiền thuế bằng cách: Anh Chị gửi tờ khai cho bên mình, sau khi kích hoạt thiết bị chữ ký số xong sẽ tiến hành nộp giúp cho anh Chị hoặc Anh Chị teamview hoặc Ultraview qua máy tính bên mình để nộp tờ khai và nộp thuế. Sau đó bên mình mới tiến hành Ship Token USB chữ ký số cho Anh Chị.

Trên là bài: Chữ ký số mới nhất 2019 giá tốt tại TPHCM của CKSVINA để có giá tốt vui lòng liên hệ Hotline: 0969588696
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN