Công ty cổ phần chữ ký số VINACA

Công ty cổ phần chữ ký số VINACA là một trong những đơn vị được bộ Thông Tin và Truyền Thông cấp giấy phép cung cấp chữ ký số công cộng chính thức từ tháng 11 năm 2012 đến Tháng 11/2016 là hết thời hạn sử dụng muốn tiếp tục được cung cấp dịch vụ tiếp thì phải được bộ thông tin truyền thông tái cấp, và tới đầu năm 2013 đã bắt đầu chính thức cung ứng dịch vụ cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Ngoài Công ty cổ phần chữ ký số VINACA còn có các đơn vị cung cấp chứng thư số như: VIETELCA, VNPTCA, FPTCA, NEWCA, CA2, SAFECA, BKAVCA.

Công ty cổ phần chữ ký số VINACA Smartsign

1 Công ty cổ phần chữ ký số VINACA Smartsign

Với sự cố gắng của toàn cán bộ công nhân viên, đại lý và khách hàng mà vào ngày 04 tháng 11 năm 2016, Công ty Cổ phần Chữ ký số VINACA (SmartSign) được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép số 496/GP – BTTTT về việc cung cấp dịch vụ Chứng thực chữ ký số cho 5 năm hoạt động tiếp theo Giấy phép có giá trị đến ngày 04/11/2021.
Công ty cổ phần chữ ký số VINACA Smartsign

Sau khi nhận được giấy phép, để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp được thành lập mới và đảm bảo cho hệ thống chạy một cách trơn chu, SmartSign đã đầu tư mới toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng phần cứng cũng như phần mềm, đồng thời xây dựng quy trình cập nhật thời hạn Chứng thư số cho khách hàng. Hệ thống này đáp ứng tất cả các yêu cầu theo thông tư 06/2015 – BTTTT, nhằm tăng cường hơn nữa tính bảo mật và an toàn cho chữ ký số.

1.1 Những điều lưu ý khi mua chữ ký số Smartsign VINACA

Những điều lưu ý khi mua chữ ký số Smartsign VINACA

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều đơn vị đại lý cung cấp chữ ký số Smartsign VINACA trước khi quyết định sử dụng dịch vụ bên đơn vị đó yêu cầu bên đó cung cấp giấy tờ sau:
  1. Hợp đồng cung cấp sử dụng dịch vụ ( hợp đồng 3 bên vì Martsign VINACA không trực tiếp bán cho khách hàng mà đại lý chịu trách nhiệm cung cấp dịch vụ và hỗ trợ dịch vụ khi gặp sự cố )
  2. Hóa đơn hoặc phiếu thu.
  3. Giấy Chứng nhận sử dụng dịch vụ


Những điều lưu ý khi mua chữ ký số Smartsign VINACA

Tại sao những doanh nghiệp mới thành lập mới cần có chữ ký số khai báo thuế ? vậy chữ ký số là gì ? Bên mình là Công ty TNHH CKS VINA cũng là đại lý cấp 1  của Smartsign Vina nếu Anh Chị nào quan tâm thì liên hệ cho bên mình nhé.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN