Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất

Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất tại TPHCM của Cksvina.


Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất tại TPHCM


Chữ ký số Efy Ca là đơn vị thứ 8 được Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép hoạt động vào ngày 05/04/2018 là sản phẩm chứng thư số của công ty cổ phần công nghệ tin học Efy Việt Nam với giấy phép hoạt động số 153/GP-BTTTT là đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng EFYCA (EFY-CA), . Cksvina là đại lý cung cấp dịch vụ chữ ký số khai báo thuế qua mạng của tất cả các nhà cung cấp chứng thư số hiện nay, chúng tôi đang ngày một cố gắng hoàn thiện hơn về dịch vụ và giá thành để mang tới Anh Chị những sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất bên cạnh đó cũng đảm bảo ích lợi của người mua . một trong các nhân tố mà những doanh nghiệp , công ty cá nhân tin tưởng đến Cksvina là sự thân thiện , nồng nhiệt , uy tín, trách nhiệm và tính hiệu quả cao mà đơn vị đặt lên trên hết.


Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất 2018 tại TPHCM 


Cùng với đó là những chương trình ưu đãi thường xuyên dành cho người khách hàng đã và đang ủng hộ sử dụng dịch vụ Cksvina… đến với Cksvina Anh Chị hoàn toàn an tâm sở hữu chữ ký số đảm bảo rẻ nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất cũng như lợi ích của khách hàng
Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất 2018 tại TPHCM


Hôm trước mình hướng dẫn cài đặt chữ ký số Efy Ca nếu Anh Chị chưa biết cài đặt chữ ký số Efy ca có thể xem lại bài trước. Hôm nay mình hướng dẫn các bước Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất tại TPHCM

Xem thêm: Bảng giá chữ ký số efy-ca

Nếu Anh Chị kế toán lựa chọn sử dụng ký chữ ký số Efy cho công ty, cá nhân mình,  Để Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất Anh chị vui lòng thực hiện các bước dưới đây:
B1: Các Bạn chọn nhà cung cấp và chọn gói đăng ký (có 2 gói : gói đăng ký mới và gói gia hạn).
B2: Cả nhà vui lòng cung cấp cho bên mình thông báo sau: Mã số thuế và tên doanh nghiệp
B3: Đối với gói đăng ký mới: bên mình sẽ tiến hành kích hoạt tài khoản trên trang tổng cục thuế, Đối với gói gia hạn: bên mình sẽ tiến hành gia hạn trên hệ thống của nhà cung cấp (mất 6-24 tiếng).
B4: Sau khi xong bên mình sẽ tự động liên hệ có Anh/Chị để giao token + giấy chứng thực + HD + hóa đơn.

Ghi chú:
  1. Bên mình sẽ trực tiếp hỗ trợ Cả nhà trong giai đoạn kê khai
  2. nếu Anh chị chọn VNPT hoặc VIETEL Anh chị vui lòng cung cấp scan giấy phép kinh doanh và giấy chứng minh nhân dân của người đại diện pháp luật.
Nếu như Anh chị cần hỗ trợ gì trong giai đoạn kê khai thuế vui lòng liên hệ vào số 0969588696 để được hỗ trợ.

Cksvina Là đại lý chữ ký số giá tốt – Cksvina chữ ký số luôn đặt phương châm “Giá trị đến từ dịch vụ” trong nhiều năm qua đại lý chúng tôi đã phân phối tới quý đơn vị, doanh nghiệp dịch vụ chữ ký số có giá tốt và hỗ trợ dịch vụ nhanh  nhất.

Trên là Đăng ký chữ ký số Efy Ca giá rẻ nhất tại TPHCM của CKSVINA.
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN