Bảng giá chữ ký số EFYCA

Bảng giá chữ ký số EFYCA là bảng báo giá đầu tiên về sản phẩm dịch vụ chữ ký số EFY-CA, cách đây không lâu thì Chữ ký số EFY-CA công cộng có buổi ra mắt chính thức vào ngày 28/07/2018 với sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của công ty cổ phần công nghệ tin học Efy Việt Nam với việc gia nhập hàng ngũ những tổ chức cung cấp chứng thư số tại thị trường Việt Nam.
Bảng giá chữ ký số EFYCA mới nhất 2018 của CKSVINA

Chữ ký số EFYCA đáp ứng đầy đủ những tiêu chí, tiêu chuẩn của một tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thư số CA công cộng theo quy định của Bộ Thông Tin Truyền Thông và Trung tâm Chứng thực chữ ký số quốc gia cấp phép. Mỗi cá nhân, doanh nghiệp chỉ cần một chữ ký số để sử dụng trong tất cả các giao dịch, kê khai... giúp quá trình được nhanh chóng, an toàn và bảo mật cao, với những tính năng như:

  1. Kê khai nộp thuế điện tử
  2. Kê khai hải quan điện tử
  3. Kê khai bảo hiểm xã hội điện tử
  4. Giao dịch thương mại điện tử
  5. Ký và Quản lý hóa đơn điện tử và nhiều tính năng khác.

Bảng giá chữ ký số EFYCA và các nhà cung cấp khác mới nhất 2019 || CKSVINA

Theo thông tin từ nơi tập trung Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC), đã có 9 nhà cung cấp chữ ký số (CA) công cộng (thống kê đến cuối năm 2018) gồm: Vnpt-ca, CA2-CA, Viettel-CA, Bkav-ca, FPT, Smartsign (Vina-CA), safe-ca, Newtel-CA và Efy-ca là công ty mới được cấp phép tính tới thời điểm .dich vụ Chữ ký số là một dịch vụ không thể thiếu đối có mỗi công ty. Tại Việt Nam sở hữu 9 đơn vị cung cấp đang cung cấp con dấu điện tử dùng cho cá nhân CTy tổ chức. Mỗi công ty cung cấp có các chính sách chiến lược khác nhau, nhưng sự uy tín chất lượng vẫn được các nhà cung cấp chữ ký điện tử đặt lên trên hết. Dưới đây là Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019 của các công ty tạo lập và khởi tạo chữ ký điện tử 

Sau đây CKSVINA gửi đến Anh Chị bảng giá chữ ký số EFYCA và Bảng giá chữ ký số của các nhà mạng khác như : Vina-ca (smartsign), Vnptca, FPT-CA, Vietel, ca 2, safe-ca , newca (newtel), Bkavca được sử dụng trong việc doanh nghiệp khai thuế điện tử, bảo hiểm điện tử, y tế điện tử... trên các website cổng thông tin điện tử theo quy định.

Bảng giá chữ ký số EFYCA đăng ký mới và gia hạn 2019

Ngày 05/04/2018 Bộ thông tin và truyền thông đã thông qua và cấp phép hoạt động cho sở hữu giấy phép hoạt động số 153/GP-Bộ TT&TT là công ty cung cấp dịch vụ chữ ký số Efy-ca (EFY-CA), Chữ ký số công cộng Efy Việt Nam là thành viên của các tổ chức khởi tạo chữ ký số công cộng tại Việt Nam.


Bảng giá Chữ ký số efy-ca

1. Bảng báo giá chữ ký số VNPT-CA đăng ký mới và gia hạn 2019

Vnpt-ca là sản phẩm dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử công cộng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Bộ TT&TT đã trao giấy phép cung cấp sản phẩm dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử công cộng cho Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Vnpt.

2. Bảng giá chữ ký số BKAV-CA đăng ký mới và gia hạn 2019

Tháng 3/2010 Bộ Thông tin và Truyền Thông đã cấp giấy phép cung ứng dịch vụ con dấu điện tử công cộng cho Công ty An ninh mạng Bkav, Bkav-ca là 1 trong các công ty cung cấp với dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử đến nhiều doanh nghiệp trên cả nước.

3. Bảng báo giá chữ ký số VIETTEL-CA đăng ký mới và gia hạn 2019

Viettel-CA là dịch vụ chứng thực chữ ký số do Tập đoàn Viễn thông Quân đội cung ứng được Bộ TTTT cấp phép. Là doanh nghiệp đa ngành và phần lớn hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông...

4. Bảng báo giá chữ ký số FPT-CA đăng ký mới và gia hạn 2019

FPT-CA đã được sự đồng ý được Bộ TT&TT cấp phép là công ty cung cấp chuyên dụng dịch vụ con dấu điện tử công cộng vào ngày 26/07/2010. Tháng 10/2010 chữ ký số FPTCA (FPT-CA) bắt đầu cấp phát chữ ký điện tử và hoạt đông cung cấp dịch vụ con dấu điện tử cho các doanh nghiệp tại thị trường tại Việt Nam...

5. Bảng báo giá chữ ký số Vina-ca (SMARTSIGN) đăng ký mới và gia hạn 2019

Smartsign là một trong các doanh nghiệp được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép là đơn vị cung cấp con dấu điện tử công cộng cho các doanh nghiệp có mục tiêu là trở thành doanh nghiệp khởi tạo chữ ký số tốt nhất cho người dùng của mình.



6. Bảng báo giá chữ ký số CA2 (NACENCOMM) đăng ký mới và gia hạn 2019

Hơn 15 năm thử khám phá trong lĩnh vực công nghệ, Công ty NACENCOMM dần khẳng định năng lực của mình trong những giải pháp chữ ký điện tử.



7. Bảng báo giá Newca (NEW-TEL) đăng ký mới và gia hạn 2019

NEWTEL-CA là công ty cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng hoạt động theo giấy phép cung cấp chức vụ số 1046/GP-BTTT do Bộ TTTT cấp phép cấp ngày 13/07/2011.



8. Bảng báo giá chữ ký số Safe-CA đăng ký mới và gia hạn 2019

Công Ty cổ phần Chứng Số An Toàn là 1 trong những đơn vị thứ nhất được Bộ TTTT cấp phép hoạt động phân phối dùng cho Chứng thực chữ ký số công cộng cho cơ quan, công ty doanh nghiệp và cá nhân sử dụng.



Ghi chú:

  1. Riêng chứng thư số của Viettel, VNPT khách hàng vui lòng cung cấp CMND + GPKD của người địa diện pháp luật của doanh nghiệp.
  2. Bảng báo giá với hiệu lực bắt đầu từ ngày 01/01/2019 đến khi có bảng báo giá mới.
  3. Bảng báo giá trên đã bao gồm Token chữ ký số (USB)
  4. Bảng báo giá trên đã bao gồm VAT (10%) và đã bao gồm phí hỗ trợ dịch vụ trong quá trình kê khai điện tử (Nộp thuế điện tử, bảo hiểm điện tử, Hải quan điện tử...Chỉ áp dụng chỉ các khách hàng dùng dịch vụ của CKSVINA).
  5. Đổi mới Token lúc token bị lỗi trong quá trình dùng.

Ngoài bảng giá chữ ký số EFYCA, CKSVINA còn cung cấp bảng giá chữ ký số Newca, Vietelca, CA2, Vinaca, Fptca, Safeca...và nhiều nhà cung cấp chữ ký số điện tử khác và bài hôm trước mình hướng dẫn cập nhật thời hạn chữ ký số newca

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN