Hóa đơn điện tử smartvas

Hóa đơn điện tử smartvas smartsign vina - Chào tất cả Anh Chị hôm trước tôi đã có bài viết giải thích vì sao hóa đơn điện tử được các công ty lựa chọn đó là nhận định theo quan điểm của Cksvina dựa trên nền tảng cơ sở hiện trạng đang diễn ra, dù muốn dù không thì hóa đơn điện tử sẽ được sử dụng rộng rãi trong tương lai. Đến hẹn lại lên hôm trước Cksvina giới thiệu về hóa đơn điện tử BKAV, Hóa đơn điện tử VNPTHóa đơn điện tử Viettel hôm nay Cksvina sẽ đi giới thiệu về một ông lớn trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chứng thư số nay cung cấp thêm dịch vụ Smartvas.
Hóa đơn điện tử smartvas của cksvina

Hóa đơn điện tử smartvas smartsign vina giới thiệu

Hóa đơn điện tử smartvas là một sản phẩm dịch vụ của công ty cổ phần chữ ký số vinaca (công ty cổ phần công nghệ và dịch vụ smartvas) được xem là một trong những đơn vị hàng đầu về cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng trên toàn quốc, với hệ thống server được đầu tư bài bản nên dịch vụ chữ ký số Vinaca được rất nhiều đơn vị trên cả nước tin tưởng sử dụng, trên cơ sở nền tảng đó Vinaca tiếp tục cung cấp thêm dịch vụ hóa đơn điện tử Smartvas đặc biệt với những tính năng vượt trội như.

  • Quản lý hóa đơn dễ dàng: Quản lý có khoa học, truy xuất đầy đủ thông tin về hóa đơn, khách hàng, doanh thu, xuất dữ liệu hóa đơn ra phần mềm kê khai thuế.
  • Cần là có: Với Smartvas Anh Chị có thể dễ dàng nhận hóa đơn đơn bằng nhiều hình thức như: nhận hóa đơn thông qua email hoặc truy xuất trên trình duyệt web, hỡ trợ các thao tác: tạo lập mới, thay thế, điều chỉnh và xóa bỏ hóa đơn.
  • Tiết kiệm: thời gian tạo lập hóa đơn nhanh, chi phí hóa đơn thấp, dẽ dàng quản lý, không bị làm giả, không bị thất lạc hoặc rách, lưu trữ an toàn...

Bảng giá hóa đơn điện tử Smartvas smartsign vina mới nhất 2018

Bảng giá hóa đơn điện tử Smartvas mới nhất 2018 của Cksvina, Cksvina là đơn vị dịch vụ chữ ký số khai báo thuế, hải quan điện tử, bảo hiểm điện tử, cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử  và các dịch vụ liên quan đến dịch vụ doanh nghiệp. Sau đây công ty tnhh Cks vina gửi đến các Anh Chị bảng báo giá dịch vụ hóa đơn điện tử Smartvas do Cksvina cung cấp như sau.


Bảng giá hóa đơn điện tử Smartvas mới nhất 2018 của Cksvina giá rẻ


Quy trình đăng ký hóa đơn điện tử Smartvas smartsign vina

Quy trình đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử Smartvas nói riêng và hóa đơn điện tử khác nói chung điều giống nhau, bài hôm trước tôi đã hướng dẫn tương đối chi tiết nếu Anh Chị nào chưa biết thì có thể xem lại bài hướng dẫn quy trình đăng ký hóa đơn điện tử của Cksvina.
Quy trình đăng ký hóa đơn điện tử Smartvas mới nhất 2018 của cksvina

Trên là bài viết về Smartvas smartsign vina của công ty tnhh Cks vina để được hỗ trợ tư vấn báo giá dịch vụ hóa đơn điện tử nhanh nhất vui lòng gọi vào số : 0969588696

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN