Chữ ký số EFYCA công cộng chính thức ra mắt

Chữ ký số EFYCA công cộng chính thức ra mắt Đây là sự kiện mới nhất trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chứng thư số, theo thông tin chính thức thì ngày 05/04/2018 Bộ thông tin và truyền thông đã thông qua và cấp phép hoạt động cho công ty cổ phần công nghệ tin học Efy Việt Nam với giấy phép hoạt động số153/GP-BTTTT là đơn vị cung cấp dịch vụ chữ ký số EFYCA (EFY-CA),


Chữ ký số EFYCA công cộng chính thức ra mắt dịch vụ chứng thư số


Chữ ký số EFYCA công cộng chính thức ra mắt chính thức


Ngày 28/07/2018 EFY Việt Nam đã có buổi ra mắt chính thức dịch vụ chữ ký số công cộng EFY-CA Với sự kiện này thì công ty cổ phần công nghệ tin học Efy Việt Nam chính thức gia nhập trong hàng ngũ những tổ chức cung cấp chứng thư số công cộng tại Việt Nam.
công ty cổ phần công nghệ tin học Efy Việt Nam chữ ký số EFYCA

EFY Việt Nam là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn báo giá về thuế như : Công nghệ thông tin, cung cấp con dấu điện tử, bảo hiểm điện tử, hải quan điện tử, y tế điện tử... Phục vụ gần 100.000 khách hàng cá nhân, đơn vị, tổ chức trên toàn quốc, EFY Việt Nam tự tin sẽ là một trong những đơn vị, tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thư số công cộng hàng đầu tại Việt Nam, với sản phẩm, dịch vụ và giá chữ ký số tốt nhất thị trường hiện nay.
Trên là bài Chữ ký số EFYCA công cộng chính thức ra mắt dịch vụ chứng thư số của CKSVINA. nếu Anh Chị quan tâm đến chữ ký số Efy ca có thể tham khảo bảng giá tại đây.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN