Đăng ký chữ ký điện tử công cộng giá rẻ tại TPHCM

Đăng ký chữ ký điện tử công cộng giá rẻ tại TPHCM là bài hướng dẫn cách đăng ký chữ ký điện tử công cộng cho những Anh Chị chưa biết về chữ ký điện tử,
Đăng ký chữ ký điện tử công cộng giá rẻ tại TPHCM của CKSVINA
- Trước khi hướng dẫn cách đăng ký, Mình sẽ nói khái quát về chữ ký điện tử là gì? Mình sẽ khái quát như sau: Chữ ký điện tử là một thiết bị được gọi là token (nhìn giống như 1 cái thể nhớ USB) được các nhà cung chứng thư số cấp ( Token đó tích hợp thông tin công ty của Bạn bằng mà hóa 0101...) và liên kết đến trang của tổng cục thuế, hải quan, bảo hiểm y tế, hóa đơn điện tử...dùng nó để gửi báo cáo, tờ khai, thông tin, hình ảnh lên các cơ quan có thẩm quyền để báo cáo giải trình về vấn đề liên quan doanh nghiệp của Bạn.

Có bao nhiêu đơn vị cung cấp chữ ký điện tử công cộng hiện nay

Có bao nhiêu đơn vị cung cấp chữ ký điện tử công cộng hiện nay được bộ thông tin truyền thông cấp phép

Hiện nay theo thống kê chính thức là 9 đơn vị cung cấp chữ ký điện tử công cộng do bộ Thông Tin Truyền Thông cấp phép hoạt động bao gồm: chữ ký điện tử Efyca , Vinaca, Vnptca, Fptca, Vietelca, Ca2, Safeca (ngày trước có đơn vị CKCA tuy nhiên đã bị đình chỉ hoạt động)

Bảng giá chữ ký điện tử công cộng giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bảng giá chữ ký điện tử công cộng sẽ được Cksvina cập nhật liên tục nhưng hiện tại bên mình vẫn chưa có bảng bao giá mới nên bảng báo giá cũ vẫn còn hiệu lực nên Anh Chị tham khảo tại bảng báo giá chữ ký điện tử.

Đăng ký chữ ký điện tử công cộng giá rẻ tại TPHCM của CKSVINA

Các bước đăng ký chữ ký điện tử công cộng của Cksvina như sau:


Các bước đăng ký chữ ký điện tử công cộng giá rẻ của Cksvina

Để đăng ký chữ ký điện tử Anh Chị vui lòng thực hiện các bước dưới đây:

Bước 1: Anh chị chọn nhà cung cấp và chọn gói đăng ký (có 2 gói : gói đăng ký mới và gói gia hạn).

Bước 2: Anh Chị vui lòng cung cấp cho bên mình thông tin sau: Mã số thuê và tên công ty

Bước 3: Đối với gói đăng ký mới: bên mình sẽ tiến hành kích hoạt tài khoản trên trang tổng cục thuế, Đối với gói gia hạn: bên mình sẽ tiến hành gia hạn trên hệ thống của nhà cung cấp(mất 6-24 tiếng).

Bước 4: Sau khi xong bên mình sẽ tự động liên hệ với Anh Chị để giao thiết bị token + giấy chứng nhận + hợp đồng + hóa đơn.

  1. Bên mình sẽ trực tiếp hỗ trợ anh chị trong quá trình kê khai
  2. Nếu Anh Chị chọn VNPT hoặc VIETEL anh chị vui lòng cung cấp scan giấy phép kinh doanh và giấy chứng minh nhân dân của người đại diện pháp luật.
Nếu Anh Chị cần hỗ trợ gì trong quá trình kê khai thuế vui lòng liên hệ vào số 0969588696 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất
Trên là Đăng ký chữ ký điện tử công cộng giá rẻ tại TPHCM của CKSVINA.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN