Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019

Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019 - Hiện nay thị trường có rất nhiều đại lý dịch vụ cung cấp chữ ký số (chứng thư số, con dấu điện tử hay chữ ký điện tử) tuy nhiên tìm được một đại lý uy tín chất lượng làm việc có tâm là điều không phải dễ, CKSVINA xin nói lại là hiện nay các công ty cung cấp dịch vụ chữ ký điện tử (có 9 chứng thư số) không trực tiếp cung cấp dịch vụ chứng thư số cho các CTy, doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân mà là do đại lý ủy quyền trực tiếp cung cấp và tư vấn dịch vụ.
Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019

Hiện nay cũng có rất nhiều trường hợp là "bỏ con giữa chợ" thu tiền khách xong không chịu hỗ trợ cho những khách hàng sử dụng dịch vụ của mình trong quá trình kê khai thuế, hải quan, bảo hiểm... làm cho chậm trễ kê khai thuế, dẫn đến bị cơ quan thuế phạt, gây phiền hà cho Cty và đặc biệt là liên quan đến hải quan, bảo hiểm, hóa đơn điện tử... CKSVINA luôn là đơn vị đươc nhiều Công ty tin tưởng dùng dịch vụ hỗ trợ dịch vụ của tôi, chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng bởi sự nhiệt huyết và thân thiện.

Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019 là bảng báo giá dịch vụ phân phối cho chứng thư số, hóa đơn điện tử, bảo hiểm điện tử, y tế điện tử...của nhà cung cấp con dấu điện tử Chữ ký số Efyca ca, Vinaca ca, Vnpt ca, FPTCA ca, Vietel ca, ca 2, safe-ca ca, new ca, Bkav ca và các nhà cung cấp khác được bộ thông tin và truyền thông cấp phép hoạt động.

Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019 giá rẻ | CKSVINA

Theo thông tin từ trung tâm Chứng thực điện tử quốc gia (NEAC), đã với 9 nhà cung cấp chữ ký số (CA) công cộng gồm: Vnpt, CA2-CA, Viettel-CA, Bkav, FPTCA, Vina (Vina-CA), safe, Newtel-CA và Efyca là doanh nghiệp mới được cấp phép tính đến thời điểm .Chữ ký số là 1 dịch vụ không thể thiếu đối có mỗi doanh nghiệp. Tại Việt Nam với 9 công ty cung cấp đang cung cấp chữ ký số phục vụ cho cá nhân, doanh nghiệp (thống kê 31/12/2018). Mỗi công ty cung cấp chứng thư số có các chính sách chiến lược khác nhau, nhưng sự uy tín chất lượng vẫn được các nhà cung cấp chữ ký số đặt lên trên hết. Dưới đây là Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019 của 09 tổ chức khởi tạo con dấu điện tử.

1. Bảng báo giá chữ ký số Vnpt đăng ký gia hạn 2019

Vnptca là sản phẩm dịch vụ chứng thực chứng thư số công cộng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam. Bộ TT&TT đã trao giấy phép cung cấp sản phẩm dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử công cộng do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Vnpt cung cấp, là những đơn vị đầu tiên được cấp phép cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký điện tử cho cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân.
Bảng báo giá chữ ký số Vnpt-ca

2. Bảng báo giá chữ ký số Bkav 2019 đăng ký gia hạn

Tháng 3/2010 Bộ Thông tin và Truyền Thông đã cấp giấy phép cung ứng dịch vụ con dấu điện tử công cộng cho Công Ty An ninh mạng Bkavca, Bkav-ca là 1 trong các nhà cung cấp đầu tiên đưa ra dịch vụ chứng thực chứng thư số tới các doanh nghiệp trên cả nước. chữ ký điện tử Bkav ngày càng khẳng định được thương hiệu và uy tín của mình.


Bảng giá Chữ ký số Bkav


3. Bảng báo giá đăng ký chữ ký số VIETTEL-CA gia hạn 2019

Viettel-CA là dịch vụ chứng thực con dấu điện tử do Tập đoàn Viễn thông Quân đội cung ứng được Bộ TT&TT cấp phép. Là doanh nghiệp đa ngành và hầu hết hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông.
Bảng giá Chữ ký số Viettel-ca


4. Bảng báo giá Chữ ký số Fpt đăng ký gia hạn 2019

Tổ chức FPT đã được sự đồng ý được Bộ TTTT cấp phép là công ty cung cấp chuyên dụng dịch vụ chữ ký điện tử công cộng vào ngày 26/07/2010. Tháng 10/2010, dùng cho chữ ký điện tử FPT-CA (FPT-CA) bắt đầu cấp phát con dấu điện tử và hoạt đông cung cấp dịch vụ chữ ký điện tử tại thị trường tại Việt Nam...
bảng giá chữ ký số Fpt-ca



5. Bảng báo giá chữ ký số Vinaca (SMARTSIGN) đăng ký gia hạn 2019

Smartsign là một trong những đơn vị được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp giấy phép là nhà cung cấp chứng thư số công cộng cho các doanh nghiệp và là đơn vị khởi tạo chứng thư số và phân phối giải pháp ứng dụng con dấu điện tử toàn diện và lâu dài, mang chiều sâu, Vina là công ty cung cấp Chữ ký số Vina và cung ứng phần mềm con dấu điện tử tốt nhất cho người tiêu dùng của mình.


Bảng giá Chữ ký số Smartsign Vina-ca



6. Bảng báo giá chữ ký số CA 2 (NACENCOMM) đăng ký gia hạn 2019

Hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, CTy Cổ phẩn khoa học Thẻ Nacencomm (Ca2) dần khẳng định năng lực của mình trong việc cung cấp những giải pháp con dấu điện tử. Nacencomm là 1 thành viên của tổng công ty HANEL.
Bảng giá chữ ký số CA2 NACENCOMM

7. Bảng báo giá chữ ký số New-ca (NEW-TEL) đăng ký gia hạn 2019

NEWTEL-CA là nhà cung cấp dịch vụ con dấu điện tử công cộng được cấp giấy phép cung cấp dịch vụ theo số 1046/GP-BTTT do Bộ TTTT cấp phép cấp ngày 13/07/2011.
Bảng giá chữ ký số New-ca (NEW-TEL)



8. Bảng báo giá chữ ký số safe-ca đăng ký gia hạn 2019

Công ty cổ phần Chứng Số An Toàn là một trong các công ty thứ nhất được Bộ TT&TT cấp phép hoạt động phân phối phục vụ cho Chứng thực chữ ký điện tử công cộng cho cơ quan, tổ chức doanh nghiệp và cá nhân.
Bảng giá chữ ký số safe-ca

9. Bảng báo giá chữ ký số Efy-ca đăng ký gia hạn 2019

Ngày 05/04/2018 Bộ tTT&TT đã thông qua và cấp phép hoạt động cho có giấy phép hoạt động số 153/GP-BTTTT là đơn vị cung cấp phục vụ chữ ký số Efy (EFY-CA),Chữ ký số công cộng Efy sở hữu buổi lễ này thì công ty cổ phần công nghệ tin học Efy Việt Nam đã dấn mình vào trong hàng ngũ các doanh nghiệp khởi tạo chứng thư số công cộng tại Việt Nam.

Bảng giá Chữ ký số efy-ca


Ghi chú:

  1. Riêng chứng thư số của Vietel-ca và VNPT Anh Chị vui lòng cung cấp CMND + GPKD của người đại diện pháp luật của doanh nghiệp của doanh nghiệp cần đăng ký.
  2. Bảng báo giá có hiệu lực bắt đầu từ ngày 01/01/2019 tới khi có bảng báo giá mới.
  3. Bảng báo giá trên đã bao gồm Token chữ ký số (USB)
  4. Bảng báo giá trên đã bao gồm VAT (10%) và đã bao gồm phí tư vấn hỗ trợ dịch vụ trong quy trình kê khai (Nộp thuế điện tử, bảo hiểm điện tử, Hải quan điện tử...Chỉ áp dụng chỉ các khách hàng sử dụng dịch vụ của CKSVINA).
  5. Đổi mới Token lúc token bị lỗi trong quy trình dùng.
Có thể bạn quan tâm:
Trên là bài : Bảng giá đăng ký gia hạn chữ ký số 2019 của CKSVINA để hỗ trợ vui lòng LH: 0969588696.
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN