Hóa đơn điện tử Fpt là gì ?

Hóa đơn điện tử Fpt là gì ? - Trong các năm gần đây, việc dùng hóa đơn điện tử đơn điện tử là một giải pháp tốt nhất giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian chi phí trong quá trình phát hành và xử lí, lưu trữ hóa đơn hơn so với trước kia sử dụng hóa đơn bằng giấy.

Với nhu cầu của doanh nghiệp ngày càng nhiều, nên hiện nay nhiều nhà cung cấp đưa ra nhiều loại hóa đơn để bạn cân nhắc và lựa chọn dịch vụ hóa đơn điện tử phù hợp cho mình nhất. Đối với việc lựa chọn đó, nhiều người không thể không quan tâm đến hóa đơn điện tử của FPT.


(ảnh: kekhaidientu)

Hóa đơn điện tử Fpt là gì?

Về cơ bản định nghĩa về hóa đơn điện tử fpt là gì giống với định nghĩa hóa đơn điện tử là gì ? Hóa đơn điện tử FPT là loại hình dịch vụ được cung cấp bởi công ty FPT

Ưu điểm của hóa đơn điện tử FPT

Hình thức này giúp cho khách hàng đang sử dụng Fpt Telecom như truyền hình Fpt, phí dịch vụ của đầu thu Fpt Play Box, mạng cáp quang Fpt,… sẽ tạo ra nhiều tiện ích khi sử dụng dịch vụ, trong quá trình thanh toán phí cước.

Và giúp khách hàng tránh được các rủi ro, hư hỏng, bị thất lạc và hơn nữa khách hàng, các cơ quan quản lý thuế có thể dễ dàng lưu trữ, thống kê và tìm kiếm các hóa đơn.

Đối với việc áp dụng hóa đơn điện tử FPT sẽ còn công ty chủ động hơn trong quá trình phát hành hóa đơn, quản lý và kê khai thuế một cách chính xác, đồng thời có thể tiết kiệm thời gian và chi phí in ấn, vận chuyển hơn.

Những điều cần biết về hóa đơn điện tử FPT

Trong quá trình sử dụng hóa đơn điện tử bạn cần phải biết rằng mỗi mẫu hóa đơn in ra đều có nội dung cụ thể như sau:

- Tên hóa đơn, ký hiệu, số thứ tự, địa chỉ có trên hóa đơn, mã số thuế của người bán theo bộ tài chính.

- Tên hóa đơn, mã số thuế người mua.

- Tên loại hàng hóa, dịch vụ, số lượng và thông tin hàng hóa.

- Ngày tháng năm khi thành lập hóa đơn.

- Tổng tiền cần thanh toán được ghi bằng số và chữ theo quy định hiện hành.

- Hóa đơn điện tử được sử dụng bằng Tiếng Việt và có chữ nước ngoài ở phần dưới của chữ Tiếng Việt.

Công ty cổ phẩn FPT đang sử dụng dịch vụ hóa đơn điện tử cho khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông tại TPHCM và Hà Nội, hóa đơn điện tử FPT sẽ phát triển hướng tới áp dụng tại hầu hết tất cả các chi nhánh của FPT hiện nay.

Đặc biệt, bạn cần chú ý là nếu muốn tra cứu và xem được thông tin hóa đơn, bạn sẽ cần phải có thông tin đăng nhập riêng cho mình, sau khi ký hợp đồng internet Fpt.

Các công ty hay doanh nghiệp có bất kì thắc mắc và cần hỗ trợ tư vấn, xin vui lòng liên hệ về số điện thoại 0969588696 – CKSVINA rất hân hạnh được phục vụ các bạn!

Tìm hiểu thêm: 
=> Hóa đơn điện tử Bkav là gì?
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN