Hóa đơn điện tử Bkav là gì

Hóa đơn điện tử Bkav là gì ? Đây là câu hỏi được nhiều người thường xuyên tìm kiếm trên google, cốc cốc,… Nhằm giúp bạn tìm được câu trả lời chính xác nhất, CKSVINA sẽ phân tích cụ thể cho bạn ở dưới bài viết này.


Hóa đơn điện tử Bkav là gì
(Ảnh: Bkavca)

Hóa đơn điện tử Bkav là gì ?


Để định nghĩa về vấn đề này, chắc chắn sẽ có nhiều câu trả lời, vì văn chương của mỗi người là khác nhau.

Tuy nhiên, theo cách nói của riêng tôi thì hóa đơn điện tử Bkav (được viết tắt Bkav eHoadon) là phần mềm hóa đơn điện tử của Tập đoàn công nghệ Bkav được xây dựng và phát triển đến ngày nay.

Bkav eHoadon được phát triển hàng đầu hiện nay dựa trên công nghệ điện toán đám mây. Và có nhiều lợi ích cho các công ty lớn nhỏ khi lựa chọn để sử dụng.

Những lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử Bkav


Với nền kinh tế phát triển, công nghệ điện toán đám mây ra đời, phần mềm Hóa đơn điện tử Bkav giúp các doanh nghiệp lưu trữ hóa đơn một cách an toàn và khi muốn tra cứu thì cũng có thể tra cứu nhanh chóng. Về lợi ích này, giúp khách hàng sử dụng Bkav eHoadon không lo lắng hay hoang mang về vấn đề hóa đơn bị hư, bị ước, bị thất lạc,… và với sử dụng công nghệ chữ ký số thay cho dấu đỏ, bạn không còn sợ hóa đơn làm giả. 

(Ảnh: Bkavca)
Những thông tin trên hóa đơn Bkav khi dùng sẽ được lưu trữ trên máy tính giúp doanh nghiệp bạn có thể dễ dàng tra cứu nhanh chóng chỉ bằng mã số thuế hoặc email, số điện thoại hay những thông tin khách hàng.

Khi sử dụng, bạn không cần cài đặt ứng dụng trên máy tính, chỉ cần có trình duyệt Internet, bạn sẽ tạo lập hóa đơn điện tử và phát hành trực tuyến và cuối cùng bạn có thể xuất hóa đơn một cách dễ dàng. Điều đó giúp hạn chế các thao tác cài đặt các ứng dụng trên máy tính.

Ngoài ra, eHoadon của Bkav có điểm mạnh mà các phần mềm khác chưa làm được. Đó là có thể tích hợp các phần mềm kế toán, bán hàng và có thể hỗ trợ khi phần mềm không cho phép chỉnh sửa hay cập nhật.

Về vấn đề giá cả thì rất tốt, mức chi phí để sử dụng hóa đơn điện tử Bkav sẽ tiết kiệm hơn hóa đơn giấy và có giá cả cạnh tranh uy tín so với những sản phẩm cùng loại khác.

Đặc biệt hơn, các doanh nghiệp có thể nhiều sự lựa chọn cho việc sử dụng hóa đơn điện tử, có thể tạo trực trên hệ thống Bkav eHoadon hoặc nhập dữ liệu trên file excel, sau đó sẽ đẩy dữ liệu thông qua API WebService và có thể tạo từ dữ liệu quản lý bán hàng,….

Và còn nhiều lợi ích hữu ích khách: rất thuận tiện trong việc hoạch toán kế toán, đối chiếu dữ liệu, về việc nộp thuế, kê khai thuế,...


Thông tin thêm về Hóa đơn điện tử hóa đơn điện tử Bkav, bạn có thể liên hệ: 0969588696 để được tư vấn miễn phí.

Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN